Tiểu sử á hậu Kim Duyên là ai? Sự nghiệp và tin đồn bị buộc thôi học?


Tiểu sử á hậu Kim Duyên với đầy đủ các thông tin liên quan đến sự nghiệp, học vấn, đời tư cũng như nhiều thông tin khác sẽ được chúng tôi cập nhật chi tiết trong bài viết dưới đây.

Á hậu Kim Duyên là ai?

Á hậu Kim Duyên có họ tên đầy đủ Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, sinh năm 1995, quê ở Cần Thơ. Hiện cô là một á hậu quốc tế, người mẫu thời trang người Việt Nam.

Cô là đại diện Việt Nam xuất sắc giành vương miện Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Trước đó, Kim Duyên từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, sau đó đại diện Việt Nam và lọt Top 16 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Á hậu Kim Duyên là ai?
Á hậu Kim Duyên là ai?

Được biết, Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) là một trong sáu cuộc thi nhan sắc lớn được quan tâm trên thế giới, diễn ra thường niên do Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A – WBA), trụ sở ở Panama điều hành. Cuộc thi năm 2022 bắt đầu từ ngày 27/6 đến 15/7 ở Ba Lan và có 69 thí sinh tranh tài.

Do đó, có thể nói rằng việc Kim Duyên đạt á hậu 2 tại đấu trường sắc đẹp này cũng mang đến nhiều hãnh diện cho đất nước chúng ta.

Dù vậy, gần đây vấn đề học vấn của á hậu Kim Duyên bị đem ra mổ xẻ. Nhiều nhóm facebook trên mạng thường xuyên bàn tán về việc này. (bạn có thể xem chi tiết trong phần bên dưới).

Tiểu sử á hậu Kim Duyên chi tiết đầy đủ

  • Họ tên: Nguyễn Huỳnh Kim Duyên
  • Nghệ danh: Kim Duyên
  • Năm sinh: 19/10/1995.
  • Tuổi: 27 tuổi (tính tới 2022)
  • Cung hoàng đạo: Thiên Bình.
  • Quê quán: Cần Thơ.
  • Nơi sống hiện tại: TPHCM.
  • Học trường nào: từng học trường Đại Học Nam Cần Thơ.
  • Công việc/nghề nghiệp hiện tại: người mẫu – á hậu.
  • Chiều cao bao nhiêu: 1m74.
  • Cân nặng bao nhiêu: đang cập nhật…
  • Số đo 3 vòng: 90-60-90.
  • Kênh youtube: đang cập nhật…
  • Kênh tiktok: https://www.tiktok.com/@kimduyenofficial
  • Instagram: https://www.instagram.com/kimduyen.nguyenhuynh/
  • Facebook: https://www.facebook.com/sabina.basnet.7186/
  • Gmail liên hệ công việc: sales@unimediasg.vn
  • Người yêu/bạn trai: hiện chưa có thông tin.
  • Thành tích: Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Á hậu 2), Hoa hậu Hoàn vũ 2021 (Top 16), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (Á hậu 1), Hoa hậu Việt Nam 2016 (Top 30), Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2016 (Miss DNC 2016), Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 (Top 12).

Sự nghiệp của á hậu Kim Duyên như thế nào?

Á hậu Kim Duyên bắt đầu tham gia các cuộc thi sắc đẹp vào năm 2014 và lọt vào top 12 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

Đến năm 2016, khi đang theo học tại Đại học Cần Thơ thì cô có tham gia Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ và dành chiến thắng. Cũng trong thời điểm này, Kim Duyên lọt Top 36 thí sinh tham gia vòng chung kết.

Năm 2019, Kim Duyên trở thành á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cũng kể từ đây mà cái tên của cô nàng được công chúng biết tới rộng rãi hơn.

Sang đến 2021, Kim Duyên đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2021 và dừng chân ở Top 16.

Năm 2022, cô được quyền đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 và Kim Duyên xuất sắc cán đích ở vị trí Á hậu 2 cùng các giải phụ Supra Chat Interview, Supra Model Asia.

Sự nghiệp của á hậu Kim Duyên như thế nào?
Sự nghiệp của á hậu Kim Duyên như thế nào?

Được biết thì đây cũng là thành tích cao nhất được ghi nhận của đại diện Việt Nam từ trước đến nay ở đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia.

Bên cạnh thành tích thi đấu sắc đẹp thì Kim Duyên cũng được biết đến là người đồng sáng lập nên quỹ “Lan tỏa yêu thương” và đồng hành thực hiện các dự án “Cùng em đến trường”, trao tặng balo, sách, vở cùng những món quả nhỏ để tiếp thêm yêu thương đến với các em thiếu nhi trước khi bước vào năm học mới.

Xem thêm:

Xuất thân gia đình của á hậu Kim Duyên thế nào?

Được biết người đẹp Cần Thơ xuất thân trong một gia đình nhà nông bình thường. Trong một bài phỏng vấn được đăng vào năm 2021, Kim Duyên phủ nhận thông tin gia đình nghèo khó và phải vay tiền cho cô đi du học.

“Số tiền 200 triệu đồng không đủ để tôi học tập, sinh hoạt tại Singapore. Chính vì vậy, tôi đã chủ động làm thêm để có tiền trang trải thêm cho các chi phí”.

Trình độ học vấn của Á hậu Kim Duyên thế nào?

Qua tìm hiểu thì á hậu Kim Duyên từng là sinh viên của ngành Tài chính – Ngân hàng trường Đại học Nam Cần Thơ.

Sau khi đã tốt nghiệp bằng cử nhân Đại học vào năm 2016, Kim Duyên đã tiếp tục sự nghiệp học vấn của mình khi quyết định đi du học tại Singapore tại trường Đại học James Cook. Vào năm 2019, cô nàng tiếp tục chuyển đổi sang trường Đại học Stamford Raffles với chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh.

Trong suốt thời gian 2 năm đi du học, Kim Duyên đã phải trải qua không ít khó khăn về vấn đề tài chính tại mảnh đất đắt đỏ này. Chính vì vậy cô nàng Kim Duyên đã tranh thủ vừa học vừa làm để có thu nhập trang trải học phí và dành ra một khoảng gửi về cho gia đình tại Việt Nam.

Á hậu Kim Duyên bị buộc thôi học tại trường Đại học Nam Cần Thơ?

Gần đây, cư dân mạng tranh cãi nãy lửa về vụ việc á hậu Kim Duyên nợ 43 tín chỉ khi đi học. Khi được báo chí phỏng vấn, nàng hậu trả lời rằng việc cô bị khui ra nợ 43 tín chỉ là việc trên trời rơi xuống.

Ngay sau đó trong một group về beauty queen antifan của cô đã lập hẳn 1 file tài liệu để chứng minh cô này không chỉ bị nợ 43 tín chỉ mà còn đã bị THÔI HỌC.

Vẫn chưa biết thông tin này có phải thật không nhưng đã được nhiều dân mạng chia sẻ khắp mạng xã hội.

Á hậu Kim Duyên bị buộc thôi học tại trường Đại học Nam Cần Thơ?
Á hậu Kim Duyên bị buộc thôi học tại trường Đại học Nam Cần Thơ?

Theo một số thông tin trên mạng thì đây không phải lần đầu tiên nàng hậu này bị tố nói dối. Trước đó khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô để profile là “cử nhân đại học” trong khi chưa hề học xong đại học và chỉ có chứng chỉ khóa học ngắn hạn của trường bên Sing và giới thiệu là MC song ngữ trong khi đó tiếng Anh còn phát âm sai tùm lum.

Hay mới đây nhất thì nàng hậu này cũng bị nghi ngờ để profile học vấn sai khi thi Hoa hậu Siêu quốc gia. Mặc dù là người đẹp đại diện Việt Nam đạt thứ hạng cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia nhưng mà Kim Duyên dường như lại không nhận được sự công nhận từ phía người hâm mộ. Hiện tại thì ekip của nàng hậu này cũng chưa có phản hồi chính thức về việc này.

Chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật khi có thêm thông tin nhé!

Á hậu Kim Duyên cuộc sống hiện tại như thế nào?

Không có nhiều thông tin về cuộc sống cá nhân của á hậu Kim Duyên được chia sẻ. Hầu như tất cả các thông tin trên mạng xã hội đều là để phục vụ công việc của nàng hậu. Và việc cập nhật thông tin trên mạng xã hội cũng không diễn ra nhiều như các người nổi tiếng khác.

Á hậu Kim Duyên và gia đình
Á hậu Kim Duyên và gia đình

Dù vậy, bạn vẫn sẽ thấy được một số khoảnh khắc đời thường của cô nàng trên facebook và instagram.

Khi nào có thêm các thông tin về cuộc sống đời thường của cô nàng thì chúng tôi sẽ cập nhật sau cho bạn nhé!

Á hậu Kim Duyên và các thông tin liên quan được quan tâm

Sau đây là các thông tin về á hậu Kim Duyên được cư dân mạng cũng như báo chí quan tâm. Chúng tôi đã tổng hợp lại để bạn tiện theo dõi.

Á hậu Kim Duyên từng bị miệt thị ngoại hình

Dù rất nỗ lực nhưng Á hậu Kim Duyên dừng chân ở Top 16 Miss Universe 2021. Người đẹp sinh năm 1995 ghi điểm tại cuộc thi nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1,73 m cùng số đo ba gợi cảm vòng 83-62-89 cm.

Ít ai biết rằng, trước khi tỏa sáng tại Miss Universe 2021 với thành tích top 16 chung cuộc, Á hậu Kim Duyên từng bị body shaming (chê bai, miệt thị ngoại hình). Theo đó, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021 từng bị tăng 10 kg do nghỉ dịch ở nhà. Điều này khiến cô nhận không ít những bình luận trái chiều.

Chia sẻ với báo chí, Á hậu Kim Duyên cho biết: “Cách để tôi vượt qua khó khăn, áp lực tâm lý khi bị body shaming chính là tôi lắng bản thân và nhìn nhận vấn đề một cách khách quan hơn. Tôi cảm nhận được sự tin tưởng, tình yêu từ gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp và các fans… Họ đã giúp tôi có thêm động lực để trở nên mạnh mẽ vượt qua khó khăn. Thật sự nhờ những góp ý ở thời điểm đó mới có tôi của hiện tại”.

Á hậu Kim Duyên 5 năm học 4 trường và bị cho thôi học

Vấn đề học vấn của Á hậu Kim Duyên cũng là một trong những chủ đề gây xôn xao cộng động mạng. Theo đó, cư dân mạng đã tìm hiểu được quá trình học tập của người đẹp Kim Duyên trong 5 năm cô đã thay đổi liên tục 4 trường đại học tại Việt Nam lẫn quốc tế với 3 chuyên ngành khác nhau.

Cụ thể vào năm 2014, Kim Duyên giới thiệu mình là sinh viên trường CĐ Y tế Cần Thơ. Nhưng đến năm 2015 nàng Hậu lại trở thành Hoa khôi của Trường Đại học Nam Cần Thơ. Đến năm 2016 cô đi du học tại Singapore trường Đại học James Cook. Năm 2019 thì có thông tin cô chuyển sang học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh trường ĐH Stamford Raffles, Singapore.

Chưa hết, ngày 16/9/2021 cộng đồng mạng còn được phen nháo nhào khi có sự rò rỉ của một bảng điểm được cho là của Á Hậu Kim Duyên, cụ thể bảng điểm mang tên Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cho thất nợ 43 tín chỉ và bị cho thôi học.

Đến nay, vấn đề học vấn của Á Hậu Kim Duyên vẫn luôn khiến cộng đồng mạng khó hiểu khi liên tục thay đổi các trường học. Tuy nhiên về bảng điểm kết quả học tập có phải của Á Hậu Kim Duyên hay không thì vẫn chưa được làm rõ. Bởi vì sắp tới đây, Á Hậu Kim Duyên sẽ đại diện Việt Nam tranh tài tại đấu trường sắc đẹp quốc tế 2022.

Á hậu Kim Duyên gây tranh cãi sau câu trả lời gây lú

Á hậu Kim Duyên trở thành đề tài nóng hổi trên các diễn đàn sắc đẹp sau câu trả lời đi vào lòng đất. Cụ thể ở vòng hỏi đáp nhanh, mỗi thí sinh có 60 giây để trả lời những câu hỏi ngẫu nhiên từ MC Ivan. Đại diện Việt Nam Kim Duyên nhận được câu hỏi “Nhân vật Walt Disney bản thân thích nhất là gì?”. Cô đã không ngần ngại trả lời đó chính là Doraemon – Chú mèo máy đến từ tương lai.

Nhiều ý kiến cho rằng câu trả lời của Kim Duyên có thể chấp nhận được vì hãng Disney đã mua lại chú mèo máy từ năm 2014. Tuy nhiên, Disney chỉ mua bản quyền để chiếu ở quốc gia của họ chứ không phải mua đứt bản quyền và trở thành chủ sở hữu của chú mèo máy.

Mới đây, trang Miss Supranational đã công bố kết quả của phần thi Miss Vote và đáng tiếc đại diện Việt Nam đã không dành được tấm vé đi tiếp vào vòng trong. Hy vọng Kim Duyên sẽ rút kinh nghiệm và tiếp tục trau dồi trong tương lai.

Tóm lại, tiểu sử á hậu Kim Duyên cùng với các thông tin liên quan đã được cập nhật ở trên. Lưu ý rằng các thông tin trên được tổng hợp qua nhiều nguồn nên không đảm bảo tính xác thực. Bạn nên xem có chọn lọc và cân nhắc trước khi chia sẻ.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan